2023 CHỌN NƠI NÀO ĐỂ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

2023 CHỌN NƠI NÀO ĐỂ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

     Bắt đầu một năm mới với những kế hoạch và chương trình mới. Vậy trong năm 2023 các công ty, NPP đã lựa chọn cho mình một nơi để tổ chức hội nghị kết hợp du lịch cho khách hàng của mình chưa?

Hiện nay, hầu như các nước đều đã mở cửa du lịch, tiếp nhận du khách nước ngoài. Do đó mà một chuyến vi vu sang sáng nước bạn là điều đầu tiên không thể bỏ lỡ sau 2 năm không có những chuyến đi xa.

Hôm nay, Trang Thị sẽ gợi ý cho bạn một vài nơi để lên kế hoạch cho chương trình của mình nhé.

1.BALI:

Điều đầu tiên bạn nên đến Bali là vì công dân Việt Nam sẽ được miễn Visa đi du lịch Bali, điều này sẽ khiến cho bước đầu chuyến hành trình dễ dàng hơn.

Bali là một tỉnh của nằm ở phía đông của Indonesia, cách thủ đô Jakarta hơn 1000km về phía Tây. Hàng năm nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.Chàng trai Sài Gòn săn trọn cảnh đẹp 'triệu view' ở Bali với 17 triệu đồng

Đặc biệt, Bali xinh đẹp của ‘Xứ sở vạn đảo’ còn được biết đến với những cái tên như ‘Vùng đất của ngàn ngôi đền’, ‘Đảo thần’ hay ‘Thiên đường nhiệt đới’.

2.NHẬT BẢN:Khám phá thủ đô Tokyo - Trái tim của Nhật Bản

Trên khắp Nhật Bản, bạn sẽ tìm thấy các di sản văn hóa đạt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất. Hãy chiêm ngưỡng các kiến ​​trúc và thiết kế hàng đầu trong ngành và thưởng thức thẩm mỹ đặc sắc theo mùa trong mọi thứ, từ những khu vườn hoàn hảo như tranh vẽ đến các cửa hàng bách hóa và ẩm thực. Để lại các thị trấn và thành phố phía sau lưng, hãy khám phá các làng suối nước nóng trên núi, bãi biển cát trắng và một loạt các hoạt động phiêu lưu đa dạng.

3.HÀN QUỐC:

Không chỉ là một đất nước phát triển về văn hoá, nghệ thuật và khoa học, Hàn Quốc còn là điểm đến cuốn hút du khách nhờ thiên nhiên tuyệt mỹ, từ các bãi biển nên thơ đến các hòn đảo, ngọn núi hùng vĩ và cảnh sắc đa dạng theo mùa.Gặp gỡ cô gái miền Trung 28 tuổi, tân sinh viên Đại học Quốc gia Seoul -  Trung tâm du học Hàn Quốc Happedu

Khám phá cuộc sống về đêm ở Seoul là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi du lịch Hàn Quốc. Cuộc sống về đêm không ngừng nghỉ tại thành phố này sẽ khiến bạn cảm thấy việc uống rượu là việc giao lưu thường xuyên, không thể thiếu giữa những người bạn.

📸Ảnh: Sưu Tầm


🏢Trang Thị Travel & Media
☎Hotline: 09 1800 3380 – 028 6680 1080
👉IG: trangthimedia

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *